Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Doanh nghiệp & Nhân sự
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Tôi biết hai vị CEO: một người làm trong lĩnh vực xuất bản là bạn tôi, người còn lại trong lĩnh vực sản xuất là người thường xuyên trao đổi thư từ với tôi. Có một mối liên hệ chung giữa hai người này; cả hai đều ở tuổi sáu mươi và cả hai đều hành động như thể họ mới hơn 20 tuổi. Sức sống của họ bắt nguồn từ đam mê với những việc họ làm.

Cả hai đều cảm nhận niềm tự hào trong việc kinh doanh do họ lãnh đạo, dẫn dắt; quan trọng hơn, cả hai đều thúc đẩy tổ chức của mình tới một tầm cao mới với sự năng nổ thường chỉ thấy ở những người trẻ tuổi. Thái độ “có thể làm” của họ dường như kiên định như thể nó được hình thành từ những năm còn trẻ. Nhưng cả hai người chính xác đã ở đúng vị trí vào đúng thời điểm.
Tạo ra lòng nhiệt tình hay sự đam mê với những gì bạn đang làm là điều cần thiết và càng cần thiết hơn trong những thời điểm khó khăn. Khi mọi thứ quanh ta dường như trở nên tách rời, một nhà lãnh đạo có đam mê với những việc anh ta làm là điều cần thiết. Tinh thần như vậy tiếp thêm sự hăng hái cần có để thúc đẩy doanh nghiệp.
CEO hoặc các nhà lãnh đạo cấp cao khác phải đóng vai trò như “đội trưởng cổ vũ” được chỉ định của doanh nghiệp. Ảnh: craigavon.gov.uk
Quan trọng hơn, những đam mê như vậy là cần thiết để thuyết phục người khác rằng công việc thực sự có mang lại kết quả. Những tin tức về thị trường ngày nay thật dễ khiến người ta nản lòng và vì vậy ai đó, thường là CEO hoặc các nhà lãnh đạo cấp cao khác phải đóng vai trò như “đội trưởng cổ vũ” được chỉ định của doanh nghiệp.
Về cơ bản, truyền dẫn sự đam mê trong công việc không phải là một bài tập về sự đam mê; đó là việc tìm kiếm ý nghĩa và vai trò. Vậy làm thế nào bạn có thể nuôi dưỡng sự nhiệt tình với công việc của người khác và theo một phương pháp nào đó thực sự có ý nghĩa? Dưới đây là một số gợi ý.
Tập trung vào những điều tích cực. Lòng đam mê đối với công việc của người lãnh đạo có thể cảm nhận được. Bạn có thể biết được điều đó ngay khi người lãnh đạo quan tâm đến công ty. Theo kinh nghiệm của tôi, những nhà lãnh đạo cấp cao, đi dạo quanh công ty, gật đầu hoặc nói những lời tốt lành với người khác là những người có thể làm được mọi việc.
Và bởi vì họ đi ra ngoài và xung quanh chứ không phải chỉ ngồi tách biệt trong văn phòng sau chiếc bàn làm việc. Họ gặp gỡ nhân viên và khách hàng, người bán hàng và các nhà đầu tư, để có thể hiểu được các vấn đề và các mối bận tâm. Họ cũng sử dụng thời gian đó để nói đến những điều tốt lành.
Giải quyết những điều tiêu cực. Những nhà lãnh đạo có đam mê và nhiệt huyết không phải là người lúc nào cũng lạc quan; họ biết mọi việc bởi họ sử dụng nhiều thời gian không phải chỉ ngồi tại văn phòng. Họ trực tiếp biết những gì đang diễn ra, việc  gì có hiệu quả và việc gì không, và bởi vì họ có mối quan hệ với mọi người ở mọi cấp bậc trong công ty, họ có thể nhanh chóng huy động nhân viên để giải quyết vấn đề.
Đề ra kỳ vọng cao. Những người quan tâm đến công việc và đề ra những tiêu chuẩn cao để thử thách người khác làm được như vậy nhưng họ cũng nên nhớ phải cân bằng phương pháp của họ - đôi khi phải biết giảm bớt lượng công việc nhưng không bao giờ giảm kỳ vọng.
Tạo ra sự đam mê với công việc là quan trọng nhưng nó không phải sự đảm bảo cho thành công hay thậm chí là sự tồn tại. Đam mê không phải là lý do biện hộ cho việc phớt lờ những nền tảng cơ bản.
Tuy nhiên những doanh nghiệp thành công không phải chỉ là những phép toán tài chính khôn ngoan. Những doanh nghiệp thành công là tổng thể những giá trị tập thể và những khát vọng của những nhân viên tận tâm với công việc, những người đã lựa chọn làm việc tại đó.
Những doanh nghiệp đó, có thể là trong lĩnh vực y tế, sản xuất, sản phẩm tiêu dùng…, về cơ bản phụ thuộc vào những cam kết của các cá nhân nhằm cùng nhau thúc đẩy và thực hiện mọi việc. Đó là lý do tại sao bạn cần những người lãnh đạo có đam mê, nhiệt huyết với công việc của họ để có thể lan truyền sự đam mê đó tới những người khác để họ cảm thấy tốt hơn về những gì họ làm và quan trọng hơn là những gì họ có thể làm tốt hơn.
Theo TuanVietnam
  Thông tin liên quan:
Đừng để thời gian biến thành chi phí   
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi    
10 phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi   
Quản Lý Theo Mô Hình Con Cua    
Cách quản lý "đàn anh" hiệu quả   
Đặc điểm của những nhà đàm phán vĩ đại   
Là sếp hay là bạn?    
5 phương pháp giải quyết xung đột   
5 cạm bẫy với những nhà lãnh đạo nôn nóng   
3 bước để lãnh đạo tốt hơn trong năm 2009   
Tuyển đúng người tài   
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên   
Vững vàng cả khi thất bại   
Đưa ra ý kiến phản cảm một cách tế nhị   
Bạn là ông sếp làm nhân viên... mất hứng!   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 8 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 28
  Lượt truy cập : 670462