Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
    09.09.01.09.26     09.68.75.02.57
Kiểm tra tên miền
WWW.
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
Vị trí của doanh nhân, doanh nghiệp trong xã hội nước ta đã khác trước, nhưng những vấn đề về thể chế kinh tế và môi trường kinh doanh vẫn còn cản trở bước đường đi lên của họ.
Một trong những thành tựu nổi bật nhất trong 20 năm đổi mới vừa qua, đặc biệt trong khoảng năm năm trở lại đây, là sự trưởng thành nhanh chóng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ về số lượng - hiện chúng ta có khoảng 180.000 doanh nghiệp chính thức hoạt động trong cả nước - mà cả về chất lượng, chúng ta cũng có lực lượng doanh nhân, doanh nghiệp mạnh hơn bao giờ hết trong lịch sử phát triển kinh tế nước nhà. Tất nhiên, so với các nước khác xung quanh, chúng ta còn phải cố gắng rất nhiều để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình, nhưng rõ ràng những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội và sự tiến bộ vượt bậc về xuất khẩu của nước nhà trong những năm gần đây đã nói lên sự trưởng thành đáng kể của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam.
 
Trong hàng ngũ doanh nghiệp Việt Nam, 95% vẫn là doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhưng chúng ta đã bắt đầu có những tên tuổi phát triển lên quy mô lớn hơn, và đã có nhiều điển hình thành công của doanh nghiệp quy mô khác nhau, hoạt động trên nhiều lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ, trong nước và quốc tế. Gắn với những doanh nghiệp đó là những doanh nhân Việt Nam thành đạt.
 
Có những người mất vài chục năm chìm nổi, cũng có những người sau khoảng 10 năm hoặc chỉ 5-6 năm lăn lộn trên thương trường đã trở thành “đại gia” hoặc có chỗ đứng vững vàng. Và cả một lứa doanh nhân trẻ măng đang xuất hiện, người thì đã có bằng MBA, người thì chưa kịp rời ghế nhà trường, nhưng phần lớn đều được trang bị kiến thức kinh doanh đầy đủ hơn, giàu mơ ước và lòng tự tin hơn lứa đàn anh.
 
Tất cả lớp doanh nhân các lứa tuổi khác nhau đang hăm hở lao vào cuộc chiến mới trên trận địa kinh doanh trong bối cảnh đất nước đi sâu vào hội nhập quốc tế, sẵn sàng đón nhận cả những thời cơ lẫn những thách thức mới chưa từng có đối với họ.
 
Vị trí của doanh nhân, doanh nghiệp trong xã hội nước ta cũng thay đổi khá nhiều. Nhà nước và xã hội đều đang nhìn doanh nhân, doanh nghiệp với con mắt khác so với trước. Hình ảnh doanh nhân, doanh nghiệp trên báo chí chân thực hơn, sáng rõ hơn và đẹp hơn nhiều. Định kiến giảm đi đáng kể, trong khi sự quý trọng, ủng hộ tăng lên theo nhịp phát triển của thị trường và nhu cầu của xã hội.
 
Từ năm 2004, Nhà nước chọn ngày 13-10 làm Ngày Doanh nhân Việt
 
Tuy nhiên, những vấn đề về thể chế kinh tế và môi trường kinh doanh ở nước ta cũng vẫn còn “ngổn ngang trăm mối tơ vò”. Hệ thống pháp lý chưa hoàn chỉnh, hệ thống hành chính còn phức tạp, quan liêu, đội ngũ công chức còn nhiều hạn chế về năng lực và phẩm chất, chi phí cho nhiều thứ dịch vụ và vật tư đầu vào còn đắt đỏ, tiếp cận các nguồn lực cần thiết còn khó khăn, hệ thống hỗ trợ kinh doanh chưa phát triển, chất lượng nguồn nhân lực còn thấp… tất cả những vấn đề của một nền kinh tế đang phát triển ở trình độ thấp, đồng thời đang chuyển đổi và đang hội nhập đều trở thành những khó khăn rất cụ thể cho các doanh nghiệp Việt Nam, cản trở bước đường đi lên của họ.
 
Do vậy, để đội ngũ doanh nhân Việt Nam có thể phát triển lên tầm vóc cần thiết đặng gánh vác nhiệm vụ xung kích trong sự nghiệp phát triển kinh tế thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm.
 
Trong suốt cuộc đời làm việc phục vụ sự phát triển của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, tôi chưa bao giờ mất lòng tin ở họ. Ở những thời điểm đất nước rơi vào hoàn cảnh khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua, họ đã đương đầu được. Càng đi vào cạnh tranh, họ càng mau chóng trưởng thành.
 
Giờ đây tôi càng tin rằng lớp doanh nhân Việt Nam, ý chí hơn, bản lĩnh hơn, trí tuệ hơn, trẻ trung hơn, đông đảo và hùng mạnh hơn, biết hợp lực với nhau và với các đối tác năm châu, nhất định sẽ chung sức cùng toàn dân tộc làm nên những chiến thắng mới trên mặt trận kinh tế, góp phần xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, vững bước cùng nhân loại đi vào tương lai
 
 
Phạm Chi Lan (Thời báo Kinh tế SG)
Nam, như một sự khẳng định chính thức vị trí của tầng lớp mới này trong xã hội. Và doanh nhân chúng ta bây giờ đã có thể tự hào nói “tôi là doanh nhân” mà không cần tránh né, ẩn mình như chỉ cách đây ít năm…
  Thông tin liên quan:
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?    
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày   
Giấc mơ làm ông chủ   
Tự trắc nghiệm về khả năng thuyết phục và động viên mọi người   
Để tạo dựng một ngày làm việc hiệu quả   
Thói quen kinh doanh – 4 xấu và 7 tốt   
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột   
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến   
8 con đường dẫn tới thất bại của CEO   
Bạn sẽ làm gì khi là sếp?   
Sếp hoàn hảo   
Cách định nghĩa mới về quản lý và lãnh đạo    
Học từ Bill Gates   
Nhà lãnh đạo hàng đầu   
10 quý nhân người lãnh đạo không thể bỏ qua   
  1  | 2
Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 5 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 670432