Nhà lãnh đạo hàng đầu - Thiet ke web doanh nghiep | Thiet ke website doanh nghiep | Thiet ke web dang cap | Thiet ke Logo | NEWTAB CO., LTD.
Javascript DHTML Drop Down Menu Powered by dhtml-menu-builder.com
WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE NGAY KHI HOÀN TẤT!
..:: Liên hệ nhanh 24/7 ::..
NEWTAB CO., LTD
Website đã thực hiện
VIDEO CLIP
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp”
Get the Flash Player to see this player.
Phóng sự của ĐTHVN về “Tầm quan trọng của website đối với doanh nghiệp” .
Tầm quan trọng của website trong kinh doanh Quốc Tế.
Phóng sự của ĐTHVN về Thương Mại Điện Tử.
Thông tin cần biết
Chứng khoán
Tỉ giá - giá vàng
Thời tiết
Lịch Cúp Điện
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
New Hosting Plans
Liên hệ kinh doanh
Hỗ trợ kỹ thuật
Góp ý chất lượng
    091 6226 899     0919 1994 89
    091 6226 899     0919 1994 89
Kiểm tra tên miền
WWW.
Doanh nhân thời @
Nhà lãnh đạo hàng đầu

Nếu nhà lãnh đạo chỉ quản lý, điều hành thì công việc sẽ không thể hoàn thành được. Nhà lãnh đạo phải thắp sáng ngọn lửa nhiệt tình trong những người khác. Nhưng, để truyền cảm hứng cho những người khác thì trước tiên, bản thân người lãnh đạo cũng phải có được cảm hứng đó đã. Không thể khiến cho người khác cảm thấy hào hứng, khi ngọn lửa nhiệt tình của nhà lãnh đạo lại đang lụi tàn. 
Kristi Hedges - một chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp nhận định như vậy. Bà sáng lập ra công ty Hedge chuyên đào tạo các CEO và các doanh nhân về cách truyền thông cả bên trong và bên ngoài tổ chức. Bà được đánh giá là một trong 50 phụ nữ có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp ở thủ đô Washington, Mỹ.
Bà đã đưa ra 6 đặc điểm mà một nhà lãnh đạo giỏi phải có được:
* Nhà lãnh đạo giỏi là người có chủ định về những gì họ truyền đạt và phản ứng mà họ tìm kiếm. Không phải ngẫu nhiên mà trở thành một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng được. Mọi nhà lãnh đạo giỏi có khả năng thấy được những điểm quan trọng trong một tình huống và truyền đạt nó với những người khác, nhưng vẫn hướng đến mục tiêu của mình.
* Nhà lãnh đạo giỏi luôn tự nhận thức và đáng tin cậy. Nhà lãnh đạo thúc đẩy là người thích cảm giác được những người khác hiểu họ. Họ chú ý vào ngôn ngữ cơ thể của riêng mình và của những người khác, để đảm bảo rằng ý định của họ rõ ràng. Nhà lãnh đạo giỏi không cố gắng để trở thành người không phải là họ. Họ biết họ là ai và sử dụng nhận thức đó để thu hút người khác với họ. Họ cố gắng để là chính mình hơn là cố để trở thành một ai đó.
* Nhà lãnh đạo giỏi tạo nên sự liên hệ cá nhân vững mạnh: Chúng ta bị lôi cuốn bởi ai đó vì cá nhân họ, chứ không vì danh hiệu như Giám đốc doanh nghiệp, ông chủ, hay Tổng giám đốc...Các nhà lãnh đạo giỏi dành thời gian để biết thực sự về những người khác - cho dù đó là khách hàng, nhân viên, đối tác hay là bạn bè - để xây dựng các mối quan hệ bền vững. Họ nhớ tên con của nhân viên và hỏi về những hoạt động cuối tuần của nhân viên. Cho dù nói chuyện với cả một đám đông nhiều người, họ vẫn tạo ra sự liên hệ dựa trên các đặc điểm chung và thiết lập sự tương đồng.
* Nhà lãnh đạo giỏi luôn lắng nghe. Lắng nghe là một món quà bạn tặng cho những người khác. Hầu hết các nhà lãnh đạo đều nói quá nhiều và lắng nghe quá ít. Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng làm cho mọi người cảm thấy họ được lắng nghe, cho dù họ có đồng tình với những gì mình nghe được hay không. Họ tạo cho người khác cảm giác về sự chăm chú, chứ không phải tỏ ra lắng nghe còn thực tế thì đầu óc đang để ở... trên mây. 
* Nhà lãnh đạo thừa nhận thất bại: Các nhà lãnh đạo thường cảm thấy một áp lực là họ phải trở thành người hoàn hảo, lúc nào cũng phải cư xử mẫu mực, phải đưa ra câu trả lời đúng đắn và che dấu mọi điểm yếu. Tại sao thế? Vì mọi người thường chú ý đến điểm yếu của những người khác. Nhà lãnh đạo truyền cảm hứng không che dấu thất bại, họ thừa nhận chúng và xem đó như những bài học kinh nghiệm.
* Họ là những người kể chuyện: Người ta sẽ không nhớ một danh sách liệt kê các sự việc, nhưng người ta nhớ các câu chuyện. Con người vốn dĩ là những người kể chuyện. Chúng ta sử dụng các câu chuyện để tạo ra sự hiểu biết cho chúng ta. Các câu chuyện tạo ra sự liên hệ lâu dài. Các nhà lãnh đạo chia sẻ các câu chuyện để đưa ra các quan điểm và động viên những người khác.

Theo Kristi Hedges - Entrepreneur
  Thông tin liên quan:
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?    
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày   
Giấc mơ làm ông chủ   
Tự trắc nghiệm về khả năng thuyết phục và động viên mọi người   
Để tạo dựng một ngày làm việc hiệu quả   
Thói quen kinh doanh – 4 xấu và 7 tốt   
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột   
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến   
8 con đường dẫn tới thất bại của CEO   
Bạn sẽ làm gì khi là sếp?   
Sếp hoàn hảo   
Cách định nghĩa mới về quản lý và lãnh đạo    
Học từ Bill Gates   
10 quý nhân người lãnh đạo không thể bỏ qua   
10 công việc nhà quản lý không thể để đến ngày mai   
  1  | 2

WEBSITEDOANHNGHIEP.VN CAM KẾT WEBSITE CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ XUẤT HIỆN TOP 3 GOOGLE KHI HOÀN TẤT!

Đối tác & thương hiệu 
                                                               
Thông tin hữu ích
Doanh nhân thời @
Doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ mới
10 lỗi quản lý: CEO quá sa đà vào công việc thường ngày
Để trở thành tỷ phú, bạn cần nghĩ gì?
Giấc mơ làm ông chủ
Chuyện phỏng vấn của Thomas Edison
Sáu công cụ miễn phí để quản lý danh tiếng trực tuyến
Hai công cụ lãnh đạo thông qua xung đột
Mật pháp doanh nghiệp
Muốn thành công phải biết liều
8 con đường tránh nợ nần kinh doanh
Titanic và những bài học về nghệ thuật lãnh đạo
10 Tố Chất Của Một Chuyên Gia Bán Hàng
5 bước trong giải quyết xung đột với khách hàng
Sáu bí quyết để mở đầu bài thuyết trình ấn tượng
Khả năng phòng bị của người đàm phán
E-marketing
Kinh doanh trực tuyến tiếp tục tăng trưởng
SEO - cách tiếp thị online hiệu quả cao và rẻ nhất
Nói về Email Marketing
Bí quyết để CMO thành công
Mail marketing: số lượng không làm nên điều gì.
Kết hợp các biện pháp "online" và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ
Tiếp thị qua E-mail – Để không trở thành “nhà tạo spam đáng ghét”
Doanh nghiệp & Nhân sự
Quy trình PRIDE thu hút, giữ chân và khích lệ nhân viên
Nhân sự cho công ty mới thành lập: chuyện đau đầu
Tám nguyên tắc dẫn dắt nhân viên hành động đúng hướng
Đừng để thời gian biến thành chi phí
Truyền cho nhân viên lòng đam mê công việc
Xây dựng đội ngũ nhân viên bán hàng giỏi
5 phương pháp giải quyết xung đột
Website đã thực hiện
  Có 2 người đang đọc trang này
  Trực tuyến : 26
  Lượt truy cập : 1259558